Bảo hiểm Bưu điện PTI bị tố thất tín, "làm lơ" khách hàng

Nguyên văn bài chia sẻ trên Facebook Trần Trọng An như sau:

"Về bảo hiểm của PTI

Bữa trước tôi có nói về gói bảo hiểm sức khỏe khoảng 2 triệu đồng/người/năm và có nhắc đến một số hãng trong đó có Bảo Việt, PTI.

Nhà tôi mua cả của Bảo Việt và PTI.

Người nhà dùng thẻ Bảo Việt, vào Vinmec được bảo lãnh viện phí, thanh toán hết 18 triệu đồng, chỉ phải trả 500.000 đồng tiền vật tư tiêu hao bên ngoài khi ra viện.

Còn tôi đưa con vào Medlatec khám, theo thông báo của PTI thì được bảo lãnh viện phí, tuy nhiên khi tới nơi thì không được bảo lãnh, phải thanh toán tiền mặt.

(Việc này do phía bảo hiểm chứ không phải do bệnh viện, Medlatec rất cẩn thận và chu đáo).

Điều đáng nói là tôi gọi nhiều lần tới hotline ghi 24/7 của hãng bảo hiểm PTI như gần như không ai trả lời.

Mãi mới có một bạn tư vấn viên hướng dẫn gửi hồ sơ bồi thường.

Ngày 27/08/2020, tôi đã gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường tới hãng. Họ đã xác nhận là đã tiếp nhận và hẹn giải quyết trong vòng 10 ngày làm việc sẽ giải quyết.

Tuy nhiên, đã 12 ngày làm việc rồi vẫn bặt vô âm tín và không có bất kỳ thông báo nào cho khách hàng về sự chậm trễ này.

Như vậy, PTI đã thực hiện không đúng cam kết với khách hàng (bảo lãnh viện phí) và thất tín trong việc giải quyết bồi thường.

Khách hàng đòi quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng với PTI nhưng giống đi ăn xin quá!

Các anh chị có ý định mua bảo hiểm sức khỏe của PTI thì nên cân nhắc ạ!"